Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Dự án FLC Complex nơi an cư đầu tư lý tưởng

dựa vào giá trị căn nhà đặt mua ở lễ ra mắt sáng 2/4 mà người mua sẽ được miễn phí một lượng vàng. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )
ngay-2-4-mo-ban-can-ho-flc-complex

mặt khác, chủ đầu tư đảm bảo thuê lại theo lãi suất ngân hàng trong khoảng thời gian 2 năm. người mua sẽ được tư vấn về phong thủy, hướng nhà người đầu tư bảo đảm sẽ thuê lại căn hộ của chủ sỡ hữu nếu có nguyện vọng muốn cho thuê, theo lãi suất của ngân hàng trong vòng hai năm. cộng thêm, chủ sở hữu còn được tặng miễn phí dịch vụ tư vấn không trả phí phong thủy hoặc hướng nhà bởi bên người đầu tư cung cấp.

Tọa lạc tại số 36 Phạm Hùng, con đường chủ yếu phía Tây Hà Nội, FLC Complex 36 Phạm Hùng rất chú ý cách thiết kế. Ngay cả nguyên liệu xây dựng cũng được lựa chọn rất kỹ từ các nhà cung cấp lớn.

Hệ thống tường sàn của những căn hộ cũng sử dụng những nguyên vật liệu mắc tiền nhập ngoại như là gạch ceramic chống trượt, gỗ công nghiệp loại dày. những thiết bị, phụ kiện ở restroom thuộc thương hiệu lớn ToTo, đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng lâu dài, có tính thẩm mỹ cao và hiện đại phối với tong chủ đạo trắng quý phái.

nguyên hệ thống cửa được thiết kế cách âm với những tường rào ngăn cách mềm bằng cây xanh. vì thế, khách mua được hưởng thụ môi trường sống đầy đủ tiện ích nhưng vẫn cam kết sự yên tĩnh, thanh bình.

hơn thế nữa, dân cư của dự án sẽ tận hưởng chất lượng những dịch vụ tuy là nhỏ một cách tốt nhất. Việc thiết kế siêu thị, nhà trẻ, ngân hàng, phòng khám, hồ bơi 4 mùa, 6 thang máy hiện đại, hệ thống báo cháy, thiết bị chữa cháy ưu việt… phục vụ hầu như mọi chất lượng sống tại đây

căn hộ được người đầu tư thiết kế hệ thống an ninh đảm bảo, gần gũi, nhân viên an ninh trực 24/24. ở mỗi tầng của tòa nhà, ở các góc, ngay cả tầng hầm cũng được bài trí máy quay an ninh. Các thiết bị điện của tòa nhà đều chọn lựa và kiểm tra chất lượng kỹ từ bộ phận biến áp, dây hạ tải đến cáp ngầm an toàn tuyệt đối ở thời gian lâu.

thêm vào đó những lợi thế về thiết kế, tốc độ thi công và danh tiếng của người đầu tư, căn hộ ở FLC Complex 36 Phạm Hùng có diện tích linh hoạt, đem đến nhiều nhu cầu thích hợp với khả năng tài chính hiện tại của người mua.

Với mục tiêu hiện đại, gần gũi với môi trường, đem đến không gian sống trong lành ngay trong trung tâm thành phố, FLC Complex 36 Phạm Hùng chắc chắn là nơi khởi đầu cho một cuộc sống thăng hoa cho những cư dân
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công Ty CP DV XD Địa Ốc Đất Xanh
Sàn Giao Dịch BĐS Đất Xanh
Liên hệ chủ đầu tư: 0909 605 650 Mr.Phú
Email: phupt@datxanh.com.vn - Website: www.sunviewtown.org
Sunview Town | Căn hộ sunview town